Câu Chuyện Thương Hiệu

“Hơn 60 năm phụng sự khách hàng, tiếp nối từ nghề truyền thống của gia đình, nhà đẹp Bình Minh có đủ kinh nghiệm sản xuất, sự thấu hiểu khách hàng để mang đến những sản phẩm sáng tạo, độc đáo, chất lượng tốt nhất nâng cao giá trị sống cho ngôi nhà của bạn…”

GIÁM ĐỐC

ĐÀM THANH SƠN

60 năm Lịch sử và Kế thừa

Nội thất Bình Minh được ra đời từ sự kế thừa của truyền thống gia đình hơn 60 năm sản xuất và kinh doanh gỗ. Ông Vũ Ngọc Bình, người sáng lập Công ty TNHH Phương Lan (trước năm 1989 là xí nghiệp tư doanh Phương Lan) – tiền thân của Nội thất Bình Minh, là người đã tạo nền móng đầu tiên cho doanh nghiệp quy mô hơn 600 thợ thủ công mỹ nghệ, hơn 200 nghệ nhân có tiếng trong nước. Là thế hệ doanh nhân đi đầu trong thời kỳ sau Đổi mới, ông Vũ Ngọc Bình đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá, và là một trong 4 người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương.

Tiếp nhận truyền thống kinh doanh của gia đình, anh Vũ Ngọc Minh và chị Đàm Thanh Sơn đã xây dựng thương hiệu mới mang tên – Nội thất Bình Minh, đánh dấu một bước chuyển mình mới của doanh nghiệp, đồng thời cũng để bắt kịp xu thế mới của thị trường. Bên cạnh việc gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống của nghề điêu khắc gỗ tự nhiên, Nội thất Bình Minh đầu tư vào dây chuyền sản xuất mới có giá trị cao, để sản xuất quy mô lớn các sản phẩm từ gỗ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu nội thất hiện đại. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chị Đàm Thanh Sơn đã chấp nhận bỏ qua cơ hội hiện tại là giám đốc tài chính của một tập đoàn giáo dục quốc tế với đãi ngộ hấp dẫn và những cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại các nhãn hàng nội thất lớn nhất nhì thế giới để thực hiện xây dựng và phát triển thương hiệu Bình Minh có năng lực hội nhập toàn cầu.

Câu Chuyện Thương Trường Khốc Liệt

Hơn nửa thế kỷ là một quá trình dài của nỗ lực và phấn đấu, ghi nhận những khốc liệt của thương trường trong thời kỳ đầu đất nước mở cửa kinh tế. Doanh nhân Vũ Ngọc Bình đã luôn mang tinh thần “doanh nhân chiến đấu” để truyền lửa đến những thế hệ kế cận.

Sau hơn 60 năm, kinh tế đổi mới và hội nhập, cuộc chiến thương trường càng ngày càng khốc liệt, với sự gia nhập của các “đại gia” cùng ngành, cả trong và ngoài nước. Nắm rõ, lịch sử và truyền thống là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hiện có, chị Đàm Thanh Sơn và anh Vũ Ngọc Minh đã táo bạo xây dựng mô hình sản xuất nội thất và cung ứng tại xưởng, áp dụng cho các các sản phẩm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm và tối ưu nguồn lực sẵn có từ doanh nghiệp.

Từ đó, sản phẩm đến tay khách hàng sẽ tối ưu hóa chi phí vận hành, tập trung vào nguyên liệu tốt và chất lượng sản xuất sản phẩm. Chị Đàm Thanh Sơn bộc bạch: “Mỗi người thợ giỏi là một người tướng lĩnh giỏi, doanh nghiệp có phát triển bền vững hay không là sự coi trọng các tướng lĩnh của mình.”

Tình Yêu Gỗ Trong Gia Đình Nhiều Thế Hệ

Lựa chọn rời bỏ một công việc có đãi ngộ hấp dẫn, với vị trí là giám đốc tài chính của một tập đoàn giáo dục quốc tế tại Việt Nam, chị Đàm Thanh Sơn hoàn toàn đặt niềm tin vào tiềm năng phát triển của Nội thất Bình Minh.

“Tôi vận hành doanh nghiệp không chỉ bởi tư duy chuyên môn của một người sẵn làm về tài chính, tôi còn muốn gây dựng Nội thất Bình Minh trở nên tốt hơn bởi tình yêu với gỗ, với nghệ thuật điêu khắc, với những chạm trổ mà gia đình đã truyền lại cho chúng tôi! Những sản phẩm mang trong mình giá trị nghệ thuật, thì không thể dùng lý lẽ để đong đếm được.” (Chị Đàm Thanh Sơn)

Nhận báo giá miễn phí cho dự án của bạn. Bấm vào đây.